ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 67 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.03%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
27.12%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
การปลูกต้นไม้ให้ความร่มรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ
ดีมากครับ
บริการดีมากครับ
บริการดีมากครับ
พอใจระดับปานกลาง
ดีมากค่ะ
ดีมากเลยคะ
ดีมากค่ะ
สมควรปรับปรุง
พอใช้
ดีพอใช้
ดีค่ะ
ปานกลาง
น่าจะมีมุมเครื่องดื่ม ขณะรอใช้บริการ
น่าจะมีหนังสือ หรือวารสารไว้ให้อ่าน ขณะนั่งรอด้วยนะคะ
น่าจะมีจอโทรทัศน์ในมุุมสูงเพื่อให้ประชาชนผู้มาติดตอสามารถรับชม่ข่าวสารไ้ดยอย่างทั่วถึง
บริการประทับใจ