ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 125 คน )
เพศ
ชาย
53.38%
หญิง
46.62%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.60%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.15%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.53%
อื่นๆ
21.72%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.22%
พอใจมาก
19.92%
ปานกลาง
20.76%
พอใจน้อย
20.34%
พอใจน้อยที่สุด
20.76%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.33%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.56%
พอใจน้อย
18.89%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.30%
พอใจมาก
21.93%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
18.42%
พอใจน้อยที่สุด
19.30%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.48%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
19.48%
พอใจน้อย
20.78%
พอใจน้อยที่สุด
22.08%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.46%
พอใจมาก
26.15%
ปานกลาง
16.92%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
18.46%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.81%
พอใจมาก
19.35%
ปานกลาง
17.74%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
17.74%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.35%
พอใจมาก
19.35%
ปานกลาง
20.97%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
20.97%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ